Lượt xem: 352

HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nhì, huyện Cù Lao Dung

Để chuẩn bị cho kỳ họp tới, đại biểu HĐND các cấp đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các địa phương trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Đồng chí Lê Văn Hiểu – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp xúc.

 


Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh Thanh Quang

    Tại đây, cử tri đã nghe các đại biểu thông tin tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện và của xã 5 tháng đầu năm 2020 và thông tin dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp HĐND các cấp sắp tới.

    Nhìn chung cử tri rất vui mừng, phấn khởi và mong rằng đại biểu phát huy hết trí tuệ, năng động, sáng tạo trong kỳ họp và phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến với kỳ họp. Bên cạnh đó, cử tri xã An Thạnh Nhì đã phản ánh các vấn đế khó khăn của người dân trên địa bàn như: Nâng cấp lò hỏa táng chùa Kos Tung; sớm đầu tư nâng cấp mở rộng tuyến lộ đal vào chùa Kos Tung; sớm khởi công nâng cấp mở rộng lộ 933B; giá tiền thu phí qua các bến đò ngang trên địa bàn xã cao hơn so với Nghị quyết của Hội đồng nhân dân, nên người dân gặp rất nhiều khó khăn; hỗ trợ cây, con giống chuyển đổi sản xuất sao cho phù hợp với lịch thời vụ và thời tiết…

    Đại biểu HĐND các cấp đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu những đề xuất, kiến nghị khác của cử tri phản ánh trong kỳ họp tới và chuyển đến các cơ quan liên quan xem xét giải quyết.

Thanh Quang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 6162
  • Trong tuần: 76,869
  • Tất cả: 11,800,189